Our social:

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Nguyễn Thắng - Quên Một Lời Thế Remix - DJ Tino On The Mix



♫ : Nguyễn Thắng - Quên Một Lời Thế Remix - DJ Tino On The Mix ----------------------- ------------------------ ►►►► :Lyric : Đã bao lần tôi tìm về kỉ niệm năm xưa Cuộc tình thơ ấu đầu tiên của tôi. Em có hay đêm từng đêm tôi vẫn luôn mong chờ Mà sao em vẫn cứ ơ hờ. Đã bao lần em vội vàng lạnh lùng làm ngơ Mà nào hay biết lòng tôi tái tê. Câu nói yêu em thề khi xưa ái ân hôm nào Giờ nghe như đắng cay đầu môi. Tình yêu xưa giờ như vết dao còn trong tim nỗi cay đắng đêm ngày Lời yêu xưa đã vội qua lãng quên theo thời gian Vì yêu em nên tình tôi nát tan. Người đã ra đi quên một lời thề Người đã ra đi không ngày trở về Đã mất đi giấc mơ còn đâu đây bóng em. Giờ em vui khi mình tôi lẻ loi. Người đã ra đi không một lời chào, Người đã xa tôi không lời giã từ. Ai cướp đi trái tim niềm cô đơn mỗi đêm Bờ môi xưa giờ đây héo khô....nỗi mong chờ ------------------------ ►►►► : Nếu có bất kỳ âm thanh hay hình ảnh nào có liên quan bản quyền xin vui lòng liên lạc (nghenhacphe@gmail.com) với tôi . Tôi sẽ xóa ngay lập tức . Xin cảm ơn ! ------------------------ ►►►► : Chúc tất cả mọi người nghe nhạc vui vẻ :D